Công ty TNHH Công nghệ Kiến Hưng là nhà thầu Điện Lạnh - Chuyên Lạnh Công Nghiệp - Kho Lạnh - Kho bảo quản - Cấp Đông - Điện lạnh gia dụng

  • Liên kết, đầu tư, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị ngành lạnh CN từ nước ngoài như: Đức, Pháp, Nhật bản, Hàn Quốc, Italia.......
  • Thiết kế hiện đại, an toàn và hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
  • Hỗ trợ chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị ngành lạnh công nghiệp từ các công ty nước ngoài như: Đức, Pháp, Nhật bản, Hàn Quốc, Italia.......
  • Dịh vụ hậu mãi hấp dẫn, tư vấn thiết kế miễn phí
  • Chất lượng về sản phẩm, hiệu quả kinh tế, tiết kiệm, thi công nhanh chóng
  • An toàn trong thi công và vận hành hiệu quả trong ứng dụng khai thác, mang lại hiệu quả kinh tế cao
  • Hãy đến với kho lạnh Kiến Hưng, chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng dù bạn là 1 khách hàng đòi hỏi khắc khe nhất
  • Kiến Hưng kiến tạo thành công
  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Cty Kiến Hưng: 242/43/6 Bà Hom, P.13, Quận 6, Hồ Chí Minh - Hotline:  - 0937 382 399 - 0919 696 231
  • <p><b>C</b>huyên thiết kế, thi công, cung cấp vật tư, bảo trì bảo dưỡng kho lạnh công nghiệp với công suất từ 1 tấn đến 10000 tấn hàng, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng chúng tôi thiết kế kho lạnh theo yêu cầu từ phía khách hàng.</p>

<ul>
</ul>
  • Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện lạnh trọn gói hàng đầu Việt Nam.


CHUYÊN MỤC TIN TỨC - SỰ KIỆN

Mức tiêu thụ điện lạnh tăng mạnh tại thị trường Việt Nam

Thứ sáu - 20/09/2019 07:38

Kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty TNHH Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ GFK Việt Nam cho thấy, sự cải thiện trong thu nhập bình quân đầu người đang tác động đáng kể đến tổng mức chi tiêu trên hộ gia đình, đặc biệt là với các thiết bị điện, điện tử gia dụng phục vụ gia đình. Từ nay đến năm 2020, mức chi tiêu dành cho sản phẩm điện lạnh tại Việt Nam ước tính khoảng 97.000 tỷ đồng/năm.

Mức tiêu thụ điện lạnh tăng mạnh tại thị trường Việt Nam

Hàng ngoại nhập chiếm nhiều thị phần

Thu nhập tăng kéo theo nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc chi tiêu cho các mặt hàng gia dụng. So với các loại hàng hóa khác, doanh thu của phân khúc hàng điện tử, điện máy đang tăng trưởng nhanh trên thị trường bán lẻ. Các sản phẩm ngoại nhập có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh đã thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu tiêu thụ nội địa.

Theo số liệu thống kê sơ bộ từ TCHQ, quý I/2017, Việt Nam đã chi 470,9 triệu USD nhập khẩu hàng điện gia dụng và linh kiện. Trong đó, chiếm phần lớn là các sản phẩm đến từ thị trường Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Nhu cầu tiêu thụ máy lạnh tăng mạnh

Bắt đầu từ tháng 4, khi bước vào mùa nắng nóng, thị trường hàng điện lạnh có dấu hiệu “tăng nhiệt”. Các số liệu cho thấy, sức mua hàng điện lạnh tại thị trường TP.HCM tăng 50% so với các tháng mùa khô. Thị trường Hà Nội cũng “rục rịch” chuẩn bị cho những tháng mùa hè nắng nóng. Dù nhu cầu thị trường tăng vẫn không xảy ra tình trạng khan hàng tăng giá do các nhà cung cấp cũng như các đơn vị bán lẻ đã có sự chuẩn bị từ trước.

Lượng hàng nhập vào đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016. Khi vào mùa mưa, người dùng lại có xu hướng chuyển sang những dòng điều hòa 2 chiều vừa sưởi ấm vừa làm lạnh, nhất là ở khu vực miền Bắc.
 

photo 1 1496287217448
Điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric có thể sưởi ấm và làm lạnh bán rất chạy trên thị trường

Điểm nhấn của nhóm hàng điện lạnh năm 2017 chính là điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới nhất. Theo các trung tâm điện máy, 70% dòng điều hòa được bày bán hiện nay là điều hòa tích hợp công nghệ Inverter. Các dòng điều hòa này được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng làm lạnh nhanh lúc nhiệt độ thời tiết cao và sử dụng như máy sưởi lúc trời lạnh.

Bên cạnh đó, lúc xem hàng, người dùng cũng rất quan tâm đến công nghệ tiết kiệm điện mới nhất trên điều hòa. Anh Nguyễn Hoàng Sơn - tư vấn viên tại trung tâm N.K (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Tôi hay hướng dẫn khách xem nhãn năng lượng được nhà sản xuất dán trên máy. Nhãn càng nhiều sao thì tiết kiệm điện càng cao, 5 sao là cao nhất. Gần đây, công nghệ Inverter cùng bộ điều khiển PAM Control giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào, giúp tiền điện giảm hẳn. Một số dòng điều hòa Mitsubishi Electric được nhiều khách chuộng”.
 

photo 2 1496287217891
Công nghệ PAM Inverter cho điều hòa Mitsubishi Electric tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa tốt cho sức khỏe được ưa chuộng

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, các dòng điều hòa của Mitsubishi Electric được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ khả năng làm mát thông minh, hoạt động êm ái và độ bền vượt trội cùng chi phí hợp lí.

Điều hòa Mitsubishi Electric được trang bị nhiều chế độ tính năng thông minh. Người dùng có thể chọn chế độ Econo Cool giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C so với chế độ thông thường mà không làm mất đi sự thoải mái và tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên 20%. Với chế độ điều chỉnh 5 hướng gió thổi, sau 60 phút hoạt động, máy còn có khả năng tự động điều chỉnh về hướng gió số 1 - thổi sát trần nhằm mục đích hạn chế hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng bên dưới và đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

Vào những ngày nắng nóng hay những ngày mưa nhiều, chức năng Fuzzy Logic “I feel” sẽ tự động lựa chọn chế độ thích hợp theo nhiệt độ phòng. Khi nhiệt độ phòng lớn hơn 25 độ C, chế độ Cool sẽ được chọn. Nếu nhiệt độ phòng dưới 25 độ C, chế độ Dry sẽ được kích hoạt. Chế độ Dry sẽ giúp hút ẩm trong phòng, trong quá trình hút ẩm sẽ triệt tiêu vi khuẩn có trong không khí.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Mitsubishi Electric còn khéo léo trang bị cho các dòng điều hòa đến 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe 24/7 cho người dùng. Nhờ những tính năng trên mà phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ. Vì thế, các dòng điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric đang rất được ưa chuộng ở khu vực miền Bắc.
 

photo 3 1496287218328
Fuzzy Logic “I feel” tự động lựa chọn nhiệt độ thích hợp mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

Cuộc sống hiện đại khiến người tiêu dùng bận rộn hơn, việc vệ sinh máy lạnh đôi khi có thể trở nên rắc rối. Các dòng điều hòa có thể vệ sinh đơn giản và nhanh chóng tại nhà được đánh giá cao. Với máy lạnh Mitsubishi, bạn chỉ cần tháo van thổi gió, vệ sinh các cánh đảo gió ở mặt trước và bên trong lồng quạt, các tấm lọc, dàn tản nhiệt. Thao tác nhanh gọn chỉ trong 15 phút và hoàn toàn không cần kỹ thuật phức tạp giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn với điều hòa đang sở hữu.

Tác giả bài viết: T.N

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THĂM DÓ Ý KIẾN

Lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ của Kiên Hưng?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại
  • Tổng lượt truy cập

THIẾT KẾ THI CÔNG PHẦN MỀM

Quảng cáo trái
12345664386386731p
Tư vấn miễn phí
right 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây